Học Excel Cơ bản | 49 Tạo mục lục các bảng tính trong Excel tự update

Học Excel Cơ bản | 49 Tạo mục lục các bảng tính trong Excel tự update

Rate this post



Học Excel Cơ bản | 49 Tạo mục lục các bảng tính trong Excel tự update
▷ Khoá học “Học Excel, Có Việc Ngay”: ​
▷ Xem ngay “Tự động hoá Excel và báo cáo với VBA”:

▷ Theo dõi Facebook cá nhân:
▷ Blog cá nhân:
▷ Video được cung cấp miễn phí bởi
▷ Facebook Group:

Khám phá thêm thật nhiều kiến thức với Học Excel Online:
▷ Học Excel, Có Việc Ngay:
▷ Hãy để VBA giúp bạn:
▷ Hiểu và phân tích dữ liệu với Excel:

Tạo mục lục các bảng tính trong excel có thể tự thay đổi khi xoá, đổi tên, đổi vị trí, thêm mới 1 bảng tính. Sử dụng name range và hyperlink.
Download file mẫu tại đây:

Video về name range:

Để thêm đường link trở về Sheet Mục lục:
1. Trên Sheet, cần có đường link quay về
2. Viết 1 đoạn text vào 1 ô muốn chèn link: bấm chuột phải chọn hyperlink
3. Bên tay trái chọn “Place in this document”
4. Trong phần “Or select a place in this document” bạn chọn tên Sheet muốn quay lại
5. Có câu hỏi gì cứ post ở phần comment

Tag: tạo mục lục trong excel, Hướng dẫn excel, hướng dẫn sử dụng excel, hướng dẫn excel 2010, hướng dẫn excel 2007, huong dan excel, tu hoc excel, tạo mục lục trong excel, hyperlink trong excel, create link sheet in excel, create updatable table of content, create table of content excel, tạo mục lục, tạo mục lục excel, mục lục thay đổi, Học excel cơ bản, học excel online

Xem Thêm Bài Viết Về Thủ Thuật Khác: https://chiasecongnghe.vn/thu-thuat

Nguồn: https://chiasecongnghe.vn

Related Post

28 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *